Theo văn hóa phương Đông thì Nấm Thượng Hoàng là loại nấm linh chi được nhân giống trên gỗ cây dâu tằm. Đây dược xem là loại nấm linh chi hảo hạng và chất lượng nhất, thuộc loại nấm quý và được mệnh danh là " vua trong điều trị hỗ trợ ung thư". Vì nấm thượng hoàng có chứa thành phần dưỡng chất ngăn chặn tế bào ung thư cao nhất trong các chủng loại linh chi trên thế giới.

Tại trường Y khoa Harvard báo cáo rằng Nấm thượng hoàng là một tác nhân chống ung thư đầy hứa hẹn cùng với cơ chế đằng sau hoạt động chống ung thư của nó..

Những chiết xuất từ Nấm thượng hoàng đã được sử dụng nhiều ở  Nhật Bản , Hàn Quốc và Trung Quốc trong nhiều thế kỷ để ngăn ngừa các bệnh đa dạng như rối loạn chức năng, xuất huyết, tiêu chảy và ung thư, đặc biệt có tác dụng mạnh gây ức chế kìm hãm sự phát khối u.

Cửa hàng NUTRI có địa chỉ gần phố Lương Đình Của là cửa hàng chuyên bán sẵn các sản phẩm về  Nấm, Nhân Sâm Hàn Quốc chính hãng như : Nấm Thượng Hoàng, nấm linh chi, Cao hồng sâm, tinh chất Hồng sâm, Hồng sâm tẩm mật ong, cao Hắc Sâm, cao Sâm 365 ,…

Quý khách cần mua Nấm Thượng Hoàng ở Đống Đa mời liên hệ Hotline 09 4848 8383 chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và giao hàng tận nơi cho quý khách.

Hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm qua website https://nutri.vn/