Yến nhà NutriNest – Tinh chế đặc biệt 100g là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng yến nhà với lựa chọn đầu vào là những tổ yến thô kích thước lớn hàng đầu cho sợi yến dài và không vụn, được làm sạch hoàn hảo bằng nước tinh khiết. Sau khi làm sạch lông, sản phẩm được sấy khô tuyệt đối và tiệt trùng khi đóng gói để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng.

Yến nhà NutriNest – Tinh chế đặc biệt 100g vẫn giữ nguyên được hình dáng tổ thô ban đầu vô cùng đẹp mắt với sợi yến trải dài. Sản phẩm với thiết kế bao bì bằng hộp gỗ sơn mài vô cùng sang trọng và độc đáo rất thích hợp để làm quà biếu tặng.

Tại cửa hàng Nutri Hai Bà Trưng, Hà Nội có rất nhiều sản phẩm từ yến sào để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu biếu tặng và sử dụng bao gồm các sản phẩm chế biến sẵn vô cùng tiện lợi: Yến chưng sẵn có đường, không đường, nước yến... đến các hộp yến nguyên tổ sẽ là nguyên liệu hàng đầu để chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe.

 Truy cập trang https://nutri.vn/  để trực tiếp lựa chọn sản phẩm hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline 09 4848 8383 để được tư vấn và giao hàng tận nơi.