Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri đang có chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp cuối năm với mong muốn gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã luôn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

 

Cụ thể:

Tặng hộp Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa 10g trị giá 150.000đ khi Quý khách mua bất kỳ sản phẩm Tổ yến tại các Cửa hàng của Nutri.

Đông trùng hạ thảo vốn được mệnh danh là “thần dược” cho sức khỏe. Nó có khả năng bồi dưỡng cơ thể cực kỳ tốt, lại đặc biệt quý hiếm.

Nguồn gốc của đông trùng hạ thảo trước nay vẫn luôn được coi là một điều kỳ diệu của thiên nhiên. Vào mùa đông, nấm Ophiocordyceps sinensis phát triển mạnh và sẽ ký sinh vào cơ thể ấu trùng qua đường ăn hoặc lỗ thở. Sau đó chúng bắt đầu ăn sâu, xâm chiếm hết các mô của vật chủ và hút hết chất dinh dưỡng. Ấu trùng cũng vì vậy mà dần dần chết đi. 

Đến mùa hè, loại nấm này bắt đầu mọc ra từ cơ thể của ấu trùng. Nó phát triển và vươn nhánh, có màu vàng nâu và trở thành một loại dược liệu quý giá. Với các loại được khai thác tự nhiên, người ta sử dụng cả phần thân ấu trùng và nhánh cây để làm thuốc. 

Chính quá trình hình thành này cũng là sự giải thích cho ý nghĩa cái tên của nó: “Đông trùng” chính là ấu trùng vào mùa đông, còn “hạ thảo” là loại cây phát triển vào mùa hè.

Theo các nghiên cứu khoa học, trong vị thuốc thần kỳ này có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trong vị thuốc này, protein chiếm đến 25-30%. Ngoài ra còn có 17 loại axit amin, nhiều loại vitamin (A, B, C, E, K), khoáng chất và nguồn lipid lớn. 

Không chỉ vậy, trong thành phần của nó còn có D-mannitol – một loại đường có khả năng phòng chống các bệnh tiết niệu, phù não, thiểu niệu,… Đặc biệt, còn các hoạt chất rất khó để tìm thấy ở những dược liệu khác như Cordycepin, Hydroxyethyl-adenosine và Cordiceptic acid. Những chất này có công dụng rất tốt trong việc kháng khuẩn và tiêu diệt virus gây bệnh. 

Chính vì những thành phần hóa học trên mà vị thuốc quý này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đồng thời cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Đến nay, người ta vẫn đang tiếp tục khám phá các thành phần trong loại dược liệu này.

Nhờ hàm lượng dưỡng chất cao, đông trùng hạ thảo được coi như một loại thuốc đại bổ. Có thể sử dụng loại thảo dược này để cung cấp năng lượng cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Chính vì thể nó sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn, đẩy lùi tình trạng suy nhược cơ thể.

Ngoài ra, axit amin có trong vị thuốc này có thể kích thích cơ thể sản sinh ra oxy và ATP để nuôi dưỡng các tế bào, đồng thời đẩy mạnh quá trình trao đổi chất. Từ đó giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, chóng mặt, hoa mặt hay chứng chán ăn.

Đông trùng Hạ thảo còn làm hạn chế sự phát triển, lây lan của tế bào ung thư; Giúp phụ nữ đẹp da, giảm nám, tàn nhang và nếp nhăn; Giúp tăng cường sinh lý...

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách!

Các sản phẩm của Yến sào Nutri luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!