“Sức khỏe” luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người. Trong cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển như hiện nay, môi trường sống bị đe dọa bởi ô nhiễm môi trường, khí thải , thực phẩm,…gây hại cho sức khỏe con người. Vì vậy, xu hướng lựa chọn những thực phẩm thiên nhiên chăm sóc sức khỏe được mọi người ưu tiên để nâng cao sức khỏe, tăng đề kháng cho bản thân và gia đình.

Với cương vị là Mẹ là Vợ là người luôn quan tâm tới sức khỏe mọi thành viên trong gia đình, người phụ nữ của gia đình luôn tin tưởng và lựa chọn bộ 3 thực phẩm thiên nhiên ban tặng : Yến Sào – Nhân Sâm Hàn Quốc – Đông Trùng Hạ Thảo để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

1. Yến Sào – Thực phẩm vàng từ loài chim Yến


Hình thành từ nước dãi của loài chim Yến , Yến Sào chứa những chất dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại Protein và Axit amin như Amide, Humin, Arginine, Cystine, Histidine, and Lysin và các khoáng chất như Canxi, Sắt, Lali, phốt pho và Magie tốt cho sức khỏe.

Yến Sào rất lành tính nên phù hợp với mọi độ tuổi . Bổ sung Yến Sào đều đặn sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại bệnh vặt ở trẻ nhỏ, người cao tuổi hay những người thường xuyên ốm yếu, suy nhược cơ thể. Các  thành phần dinh dưỡng đặc biệt trong Yến Sào tốt cho hệ hô hấp, làm sạch phổi, phục hồi tổn thương và cơ thể sau phẫu thuật .
Yến Sào là thực phẩm vàng cho trẻ nhỏ. Đối với trẻ nhỏ biếng ăn, ngủ không sâu giấc, hay ốm vặt dùng yến sào thường xuyên sẽ kích thích hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ giúp bé ăn ngon miệng hơn, tăng đề kháng  chống lại bệnh vặt những khi thời tiết thay đổi, giúp bé cao lớn, khỏe mạnh.

Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe thì Yến Sào cũng là bí kíp chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, giúp làm đẹp da, trị mụn, chống nám da và chống lão hóa cực hiệu quả.

2. Nhân Sâm Hàn Quốc – dược phẩm thiên nhiên từ xứ sở Kim Chi

Nhắc tới Nhân Sâm, người ta thường nghĩ ngay tới đất nước Hàn Quốc – nơi sản sinh ra Nhân Sâm tốt nhất Thế Giới.
Nhân sâm Hàn Quốc là một thực phẩm bổ dưỡng để tăng cường sức đề kháng, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch để có một sức khỏe dẻo dai, phòng chống bệnh ung thư. Khi sử dụng Nhân Sâm, giúp tăng cường sinh lực và giảm stress với người làm việc căng thẳng, áp lực hay những công việc nặng . Người cao tuổi thường mắc phải các bệnh tiểu đường, huyết áp thấp, lão hóa xương khớp,…bổ sung Nhân Sâm Hàn Quốc cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Nhân Sâm Hàn Quốc cũng là một trong những bí kíp làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc . Thành phần saponin trong Nhân Sâm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxy giúp mạch máu lưu thông nên luôn làm da căng hồng, tươi sáng kết hợp cùng thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa manthanol ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám giúp phụ nữ luôn trẻ đẹp.

3. Đông Trùng Hạ Thảo – Thảo mộc thần kì cho sức khỏe

Đông Trùng Hạ Thảo là thực phẩm thiên nhiên thần kì trong bộ 3 chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Đây là một loại thảo mộc vô cùng kì lạ, nổi tiếng là Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc và hiện nay ở Việt Nam cũng có thể nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo gọi chung là Nấm Đông Trùng.

Nhờ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt, Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng dược lý khá phong phú đối với hệ thống miễn dịch, hệ thống tuần hoàn tim - não, hệ hô hấp, hệ thống nội tiết, 17 - 19 loại acid amin cùng nguyên tố vi lượng, hoạt chất, vitamin có tác dụng tích cực đến mọi yếu tố trong cơ thể con người, đặc biệt là bệnh nhân ung thư.

Bổ sung Đông Trùng Hạ Thảo giúp cơ thể đề kháng tốt với bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tim mạch, hô hấp, gan thận, phòng ngừa bệnh tiểu đường và cũng là một bí quyết giữ lửa hạnh phúc cho gia đình nhờ vào công dụng tốt cho sinh lý nam nữ.

Với bộ 3 thực phẩm thiên nhiên này, chúng ta có thể yên tâm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Tùy vào thể trạng và độ tuổi để lựa chọn thực phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp.

 

Hệ thống cửa hàng NUTRI – chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp Yến Sào – Nhân Sâm Hàn Quốc – Đông Trùng Hạ Thảo.

Chúng tôi cam kết sẽ đem tới tay quý khách những sản phẩm tốt nhất thị trường phục vụ nhu cầu tẩm bổ sức khỏe và món quà biếu tặng sang trọng của quý khách.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 – NUTRI luôn sẵn sàng tư vấn và cùng quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm qua website https://nutri.vn/