Mẹ là danh từ thiêng liêng nhất, là người vĩ đại nhất trên thế giới này. Mẹ đã mang ta đến với cuộc đời, chăm sóc và nuôi dưỡng ta khôn lớn.

“Mẹ là dòng suối dịu hiền, mẹ là bài hát thần tiên. Là bóng mát trên cao, là mắt sáng trăng sao, là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối...”

Có rất nhiều bài thơ, bài văn, câu ca dao tục ngữ nói về mẹ nhưng tất cả những câu từ đó không thể nào diễn tả nổi tình yêu của mẹ dành cho những đứa con, bao dung có, vị tha có...

Thời gian trôi qua, khi bạn trưởng thành cũng là lúc mẹ bạn già đi, mái tóc lại thêm bạc, nhưng có một thứ thời gian không thể làm thay đổi đó chính là tấm lòng của mẹ.

Thanh xuân của mẹ không thể đong đếm và níu kéo lại được, nhưng sắc đẹp và sức khỏe của những ngày ấy hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay tay. Nhân ngày 8-3 sắp đến, bạn hãy để hiện tình cảm yêu thương, cũng như sự báo đáp công ơn tới mẹ bạn bằng những cử chỉ đơn giản nhưng lại khiến mẹ bạn vui lòng.

Một bó hoa hồng tặng mẹ

Hoa Hồng được xem là bông hoa đẹp nhất trong tất cả các loại hoa bởi nó gắn liền với tình yêu và sắc đẹp của người phụ nữ, được mệnh danh là nữ hoàng của loài hoa. Trong bất kì dịp nào, hoa Hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu luôn được ưu tiên nhất.

Một bữa cơm gia đình

Một bữa ăn gia đình ngày 8-3 sẽ là món quà ý nghĩa với người phụ nữ. Bữa cơm là biểu tượng của sự gắn kết, yêu thương và sum họp. Sau một ngày làm việc, học tập, bữa cơm gia đình là nơi các thành viên quây quần, chia sẻ những câu chuyện trong ngày, rũ bỏ buồn phiền, động viên nhau… Từ đó mọi người xích lại gần nhau hơn.

Món quà tặng sức khỏe dành cho mẹ ngày 8-3

Một món quà tặng sức khỏe từ thiên nhiên sẽ khiến mẹ bạn hài lòng, trong những món quà sức khỏe thiên nhiên có thể kể tới “Nhân sâm Hàn Quốc” món quà được gọi là thần dược của tạo hóa.

Nhân sâm từ xa xưa vốn đã được coi như là “thần dược” giúp các cung tần mỹ nữ trong cung gìn giữ nét đẹp. Ngày nay, nhân sâm đã được khẳng định là một vị thuốc quý giúp các chị em phụ nữ chăm sóc sức khỏe, cải thiện sinh lý và làm đẹp.

1. Nhân sâm chống loãng xương cho phụ nữ tuổi trung niên

Loãng xương là tình trạng thường gặp ở phụ nữ qua tuổi 40 với nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hụt nội tiết tố estrogen gây ra, khiến cơ thể hấp thu canxi, vitamin D kém đi. Tuy nhiên, chị em tuổi này có thể cải thiện tình trạng xương khớp dễ dàng với nhân sâm.

Các nhà nghiên cứu tại Khoa Phẫu thuật chỉnh hình, Trường Y dược Thượng Hải (Trung Quốc) đã chỉ ra rằng nhân sâm chứa hoạt chất Notoginsenoside R1 có tác dụng kích thích tăng tế bào tạo xương thông qua cơ chế tăng hoạt hóa estrogen. Vì thế, nhân sâm hiện nay đang được sử dụng là liệu pháp hữu hiệu giúp phòng ngừa và điều trị loãng xương cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh.

Điều hòa nội tiết tố estrogen

Estrogen được coi là cuội nguồn của sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý nữ, nội tiết tố này sẽ suy giảm theo thời gian và là căn nguyên gây ra hàng loạt các triệu chứng khó chịu như bốc hỏa, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, âm đạo khô hạn, suy giảm ham muốn tình dục, da dẻ nám sạm…

Nhân sâm đã được nghiên cứu là có thể chống lại được sự suy giảm estrogen, giúp chị em bảo toàn sắc xuân. Nghiên cứu tại Học viện Khoa học Trung Quốc năm 2014 đã chỉ ra rằng nhân sâm giúp phục hồi chu kỳ buồng trứng, duy trì hormone FSH/LH nên giúp cải thiện nồng độ estrogen trong cơ thể, đẩy lùi các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, giảm tình trạng teo khô âm đạo, các triệu chứng bốc hỏa, nóng bừng mặt, mất ngủ, chán ăn, đổ mồ hôi, kích thích tăng ham muốn tình dục, tăng sự hưng phấn hơn trong quan hệ vợ chồng.

Ngoài ra, hoạt chất Notoginsenoside R1 trong nhân sâm cũng là chất có khả năng điều chỉnh lượng estrogen được sản xuất ở buồng trứng. Điều này là rất có ích cho việc điều hòa kinh nguyệt hàng tháng và trong giai đoạn đầu của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, làm giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, khó chịu và đau bụng cho chị em.

Chống lão hóa, cho cơ thể dẻo dai, da dẻ mịn màng

Sử dụng nhân sâm để làm đẹp là một trong những bí quyết dưỡng nhan sắc của phụ nữ từ xa xưa. Hiện nay, các nhà khoa học tại nhiều nơi trên thế giới đã chỉ ra rằng công dụng dưỡng nhan mà nhân sâm mang đến chính là nhờ vào hoạt chất Ginsenoside. Nó chống lão hóa, trung hòa các gốc tự do có hại rất mạnh mẽ nên mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc:

  • Giúp da tươi trẻ, mịn màng: Hoạt chất Ginsenoside giúp giữ nước cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào da bằng cách tăng oxy cho các tế bào da, đồng thời đào thải các độc tố làm cho da trắng hồng, căng mịn, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da và nếp nhăn do tuổi tác.
  • Tăng lưu thông tuần hoàn máu, tạo hồng cầu, chống thiếu máu, tăng cường sinh lực, tăng khả năng miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, ít mắc bệnh tật.
  • Hoạt chất Ginsenoside Ro cũng giúp khắc phục tình trạng rụng tóc, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn.

An thần, cho giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc

Nhân sâm được cho là có lợi cho người bị mất ngủ. Về cơ chế tác dụng đối với hệ thần kinh trung ương, hoạt chất ginsenosid trong nhân sâm làm tăng quá trình sinh tổng hợp và giải phóng acetylcholin, đồng thời làm giảm lượng serotonin trong não nên cải thiện giấc ngủ rõ rệt, cho giấc ngủ ngon, sâu giấc.

ĐỊA CHỈ BÁN NHÂN SÂM HÀN QUỐC UY TÍN

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, uy tín chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nutri tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Hồng Sâm khô, Hồng Sâm thái lát tẩm mật ong, Hồng Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao hồng sâm, Nước hồng sâm nguyên chất, Nước hồng sâm Nấm Linh Chi… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, CHÚNG TÔI HOÀN TOÀN CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp - Chúng tôi sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi cho Quý khách!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!