Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh mẹ sau sinh ăn tổ yến sào ,;trong cơ thể sẽ sinh ra một loại kháng thể cực mạnh. Kháng thể này sẽ thông qua tuyến sữa mẹ và truyền vào cơ thể bé. Trong quá trình mang bầu, nếu người mẹ được bồi bổ bằng yến sào;thường xuyên hơn thì trẻ sẽ càng khỏe mạnh, bởi các kháng thể được truyền qua nhau thai;sẽ đem đến hiệu quả càng tốt hơn nữa.

Ngoài ra, trong yến sào còn chứa đến 18 loại axit amin và 30 vi chất cần thiết;khác giúp mẹ tăng cường sức khỏe. Dùng yến sào còn giúp thức đẩy làm mới các tế bào, giúp nuôi dưỡng làn da và chống lại quá trình lão hóa. Mẹ sẽ không còn phải lo lắng bởi làn da chảy sệ và đầy vết rạn – hậu quả;từ quá trình mang thai đem lại. Ăn yến sào giúp quá trình phục hồi làn da;của mẹ được thuận lợi hơn, nhanh chóng quay lại vẻ đẹp tươi trẻ ban đầu.

Bên cạnh những công dụng kể trên, yến sào còn mang đến rất nhiều điều tuyệt vời dành cho mẹ. Ăn yến sào giúp các mẹ giảm bớt tình trạng bị căng thẳng sau sinh rất hiệu quả, nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh cũng được hạn chế rất nhiều. Không những vậy, yến sào còn có khả năng chống nhiễm khuẩn sau sinh.

Hệ thống cửa hàng Nutri nổi tiếng nhờ chất lượng sản phẩm tổ yến sào được kiểm soát kĩ càng, giá thành hợp lý, và luôn bảo hành cho quý khách tới sợi yến cuối cùng.

Tại cửa hàng chúng tôi có bán các sản phẩm : tổ yến sào nguyên lông, tổ yến sào tinh chế cao cấp, tổ yến sào tinh chế sợi ngắn, nước tổ yến sào nguyên chất,..

Quý khách cần mua tổ yến sào để bồi bổ cho mẹ và bé , mời liên hệ cửa hàng tổ yến sào quận Hai Bà Trưng qua Hotline / Zalo 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Hoặc truy cập website https://nutri.vn/ để tham khảo các sản phẩm tổ yến sào chất lượng.