Khi bị ung thư, các cơ quan, bộ phận trong cơ thể hoạt động bất thường, mất cân bằng dẫn tới sức khỏe sụt giảm nghiêm trọng. Bên cạnh đó, tâm lý bi quan cùng với việc ăn uống kém, không hấp thụ được các chất dinh dưỡng sẽ làm cho người bệnh bị suy nhược cơ thể. Với các tác dụng phục hồi sức khỏe, chữa suy nhược, cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, an thần, tĩnh tâm, giải tỏa tâm lý, chống stress. có thể nói tổ yến có tác dụng rất tốt cho người bị ung thư. Bên cạnh đó, với hàm lượng axit amin, nguyên tố vi lượng vô cùng phong phú, các món ăn làm từ tổ yến sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể người bệnh, giúp bệnh nhân có thêm sức khỏe để chống lại các khối u.

Trong yến sào chứa hơn 50% lượng Protein, 18 loại axit amin (Alanine, Serine, Vaine, Glutamic Acid,…) có tác dụng điều hòa huyết áp, ổn định lượng đường trong máu, làm thư thái đầu óc, giúp người bệnh có giấc ngủ ngon và sâu.

 Ngoài ra, hơn 31 nguyên tố đa vi lượng có trong yến sào giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng cho người ung thư.

Để tìm hiểu và mua được Tổ yến sào nguyên chất, không pha tạp chất kính mời quý khách ghé hệ thống cửa hàng Nutri  hoặc liên lạc theo số Hotline / Zalo 09 4848 8383 để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

Hoặc truy cập website: https://nutri.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với phương châm “BẢO HÀNH SỢI YẾN ĐẾN GIỌT CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra Yến sào giả, Yến sào kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!