Sản phẩm nước yến chưng đường kiêng củ cải được nấu từ những Tổ yến Một mùa của Nutri Nest và nguyên liệu đường kiêng củ cải tự nhiên được nhập khẩu từ Đức có tác dụng hỗ trợ, bồi bổ sức khỏe, làm chậm quá trình chống lão hóa nhung cần kiểm soát cân nặng.

Thừa cân – béo phì tăng (đặc biệt béo bụng) liên quan chặt chẽ  với gia tăng Hội chứng rối loạn chuyển hoá là cảnh báo quan trọng với các bệnh mãn tính không lây nhiễm, đặc biệt là bệnh tim mạch, tiểu đường.

Nước yến chưng đường kiêng củ cải với các axit amin và protein có trong thành phần của yến sào là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể, đẩy mạnh quá trình tiêu hóa, đồng thời đốt cháy năng lượng dư thừa để hạn chế tích mỡ trong cơ thể. Bên cạnh đó, thành phần Leucine ( chiếm 4,56%) có tác dụng giúp cân bằng dinh dưỡng, tăng cường lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động đốt cháy mỡ thừa có trong cơ thể.

Song song đó, đường kiêng củ cải còn là một nguyên liệu hữu cơ sạch, năng lượng có trong đường củ cải chỉ bằng ½ so với đường mía, có vị ngọt thanh và chỉ ngọt bằng một nửa so với các loại đường thông thường.

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Nutri đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Nutri

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://nutri.vn  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!