Theo Đông y, Nấm Linh Chi  có vị đắng, tinh bình, không có chứa độc tố giúp bổ máu, tăng cường trí tuệ, tốt cho hệ tim mạch, hỗ trợ chữa trị chứng đau tức ngực, khó thở…
Từ hàng ngàn năm nay, nấm linh chi đã được ứng dụng rộng rãi trong y học cổ truyền, vừa là thực phẩm vừa là dược phẩm được y học cổ đại đánh giá cao nhất. Và hiện nay, nấm linh chi vẫn là thảo dược đáng trân trọng nhất của thời hiện đại. Do quá trình canh tác khá khó khăn, đòi hỏi sự nghiêm ngặt nên nấm linh thường có giá khá cao, cao hơn so với một số loại nấm thông thường khác. 

Trong khi đó, điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng của Hàn Quốc rất thích hợp để nuôi, trồng nên những cây nấm linh chi chất lượng. Do vậy, nấm linh chi Hàn Quốc đã trở thành một thương hiệu chất lượng và lớn mạnh trên thế giới. 

Vì thế, hiện nay, các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc thường được ưa chuộng để làm quà biếu Tết 2022 ,  Món quà không chỉ sang trọng về hình thức mà còn mang đến ý nghĩa đặc biệt dành cho sức khỏe người được nhận. 

Hệ thống Cửa hàng Nutri hiện đang đứng trong TOP 10 địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến, Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri luôn lọt TOP tìm kiếm trên google.

Các sản phẩm Yến tổ đều có số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD và đạt chuẩn Quốc tế HACCP đối với dòng Nước yến.

Các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc đều có chứng nhận Quốc tế HACCP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Hệ thống Cửa hàng Nutri luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!