Cao hắc sâm là sản phẩm "kích thước khủng" đã được tăng cường tối đa những dược tính của sâm. Hắc sâm được sản xuất qua công đoạn hấp sấy nhiều lần, thành phần saponin cũng tăng theo có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa bệnh và bồi bổ tốt cho cơ thể.

Cao hắc sâm Kanghwa được tổng hợp nguyên liệu thảo dược tự nhiên tương dùng trong y học truyền thống. Kết hợp các thành phần bao gồm: hắc sâm, bưởi, chất xơ hòa tan, nấm linh chi đường fructose, bạch chỉ, xuyên khung...  Thiết kế hũ sành sang trọng và bảo quản chất lượng nên thường được mua làm quà tặng sức khỏe dành tặng cho gia đình, đối tác, khách hàng.

 ĐỊA CHỈ MUA YẾN SÀO- NHÂN SÂM UY TÍN

Hệ thống Cửa hàng WELL.vn hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến Sào- Nhân sâm- Đông trùng hạ thảo tốt nhất hiện nay trên cả nước và luôn đứng TOP tìm kiếm trên Google. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô, tổ yến tinh chế- Sâm tươi, Cao Hồng sâm, Tinh chất Hồng sâm, Nước hồng sâm trẻ em, Sâm tẩm mật ong- Đông trùng Hàn Quốc, Nấm Đông trùng Việt Nam, Đông trùng nguyên con Buhtan…

Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng cung cấp đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://well.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!