Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Yến huyết có mầu đỏ do quá trình lên men tổ yến một cách tự nhiên. Qua trình này diễn ra một cách tuần tự, tự nhiên, chất mới sinh ra phần lớn là có lợi cho sức khỏe con người, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.

Ban đầu tổ yến được tao ra có màu trắng bình thường, với sự kết hợp chính xác giữa các nguyên tố khác nhau từ nhiệt độ, độ ẩm, các khoáng chất tự nhiên đã tạo nên một môi trường vật chất đặc biệt thúc đẩy quá trình lên men hữu cơ xảy ra, trong khoảng thời gian 2 – 3 tháng đã tạo nên những tổ yến với màu sắc khác nhau. Thí nghiệm trong các nhà nuôi yến với những điều kiện tương đồng với ngoài tự nhiên, một số tổ yến cũ đã chuyển sang màu đỏ của Huyết Yến trong khi những tổ mới xây vẫn có màu trắng. Một số tổ đang trong giai đoạn lên men để chuyển thành Huyết Yến, màu sắc có sự biến chuyển rõ rệt màu trắng từ từ chuyển sang màu hồng.

Giá trị dinh dưỡng của Yến huyết vượt trội hơn các loại tổ yến thông thường, giúp cơ thể con người hấp thu nhanh chóng dưỡng chất và luôn tràn đầy sức sống.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện đang là địa chỉ bán Yến sào Uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách gọi vào Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!