Một năm làm việc vất vả dần trôi qua, chỉ còn 1 thời gian ngắn là bước sang năm mới 2021. Vào những dịp đặc biệt như Tết , mọi người thường chọn những món quà sang trọng dành tặng người thân, gia đình hay những người khách hàng, đối tác quan trọng, nhằm bày tỏ tình cảm thân thiết với đối phương.

Ngày nay, mọi người thường quan tâm tới Sức Khỏe bản thân, gia đình và người xung quanh. Lựa chọn một món quà chăm sóc sức khỏe tuyệt vời như Yến Sào là lựa chọn đúng đăn , vừa tinh tế lại khiến người nhận vô cùng hài lòng.

Quà Tết – Green Bird Hộp Quà Tết Xuân Sức Sống chung niềm vui đoàn viên. Món quà cầu chúc sức khỏe, kính chúc mùa xuân luôn trẻ khỏe đến với mọi nơi, cho gia đình tình thêm chan chứa, cho doanh nghiệp thêm phát tài, cho cơ quan thêm thịnh vượng. Hộp quà được thiết kế sang trọng trên 2 tông nền: màu đỏ tượng trưng cho may mắn kết hợp với màu vàng là màu của giàu sang phú quý. Sản phẩm là sự lựa chọn ưu Việt làm quà biếu tặng cấp trên, đối tác, khách hàng, người thân thiết… dịp Tết đến xuân về.

… Tất cả những sản phẩm Quà Tết tại Yến sào tại hệ thống cửa hàng Nutri đều đem tới cho con người một sức khỏe kì diệu, tăng sức đề kháng, cơ thể khỏe khoắn , phù hợp với sức khỏe từ trẻ nhỏ tới người già.

Mời quý khách liên hệ Hotline 09 4848 8383 để cửa hàng Nutri gần phố Thể Giao để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu biếu tặng của quý khách.

Truy cập website https://nutri.vn/  tham khảo và tìm hiểu thông tin quà tặng cao cấp.