Đại lý Nutri chuyên bán các sản phẩm Nước yến, Tổ yến có thương hiệu trên thị trường trong nước và Quốc tế. Các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn đảm bảo không có chất bảo quản, không chất phụ gia, không chất ngọt tổng hợp, không tẩy trắng. Tất cả sản phẩm được bán tại đây đều có giấy phép của Nhà nước công bố.

Ngoài ra Hệ thống đang bán mặt hàng Nước yếnTổ Yến của NutriNest – Thương hiệu của Nhà nuôi yến và chuyển giao công nghệ nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, Hệ thống còn bán tổ yến “Yến Ngon” của Công ty TNHH Yến sào Bình Định – Thương hiệu được Hiệp hội Yến Việt Nam đánh giá cao nhất về chất lượng.

Hệ thống Cửa hàng Yến Sào Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm của Yến Sào Hà Nội luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP

Mời quý khách ghé qua đại lý Nutri 45 Thanh Nhàn để được phục vụ về quà tặng sức khỏe, sản phẩm bổ dưỡng hoặc tìm hiểu thêm trên website https://nutri.vn/ 

Liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn 24/7 các thông tin về quà tặng sức khỏe, sản phẩm bổ dưỡng : 09 4848 8383   

Giao hàng tận nơi, nhanh tay nhấc máy gọi chúng tôi.