Đông Trùng Hạ Thảo là một loại thảo mộc vô cùng kì lạ, nổi tiếng là Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc và hiện nay ở Việt Nam cũng có thể nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo gọi chung là Nấm Đông Trùng.

Nhờ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt, Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng dược lý khá phong phú đối với hệ thống miễn dịch, hệ thống tuần hoàn tim - não, hệ hô hấp, hệ thống nội tiết, 17 - 19 loại acid amin cùng nguyên tố vi lượng, hoạt chất, vitamin có tác dụng tích cực đến mọi yếu tố trong cơ thể con người, đặc biệt là bệnh nhân ung thư.

Bổ sung Đông Trùng Hạ Thảo  giúp cơ thể đề kháng tốt với bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tim mạch, hô hấp, gan thận, phòng ngừa bệnh tiểu đường và cũng là một bí quyết giữ lửa hạnh phúc cho gia đình nhờ vào công dụng tốt cho sinh lý nam nữ.

Đông Trùng Hạ Thảo   chúng ta có thể yên tâm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Tùy vào thể trạng và độ tuổi để lựa chọn thực phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Hệ thống cửa hàng Nutri chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp – Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con, tinh chất ĐTHT Hàn Quốc, nấm ĐTHT Việt Nam…

Chúng tôi cam kết sẽ đem tới tay quý khách những sản phẩm tốt nhất thị trường phục vụ nhu cầu tẩm bổ sức khỏe và món quà biếu tặng sang trọng của quý khách.

Liên hệ hotline 09 4848 8383  luôn sẵn sàng tư vấn và cùng quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm qua website https ://nutri.vn/