Yến Sào  là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, ngày xưa yến sào chỉ được dùng cho vua chúa nên nó còn có tên gọi “món ăn vua chúa”, đứng đầu trong tất cả các loại sơn hào hải vị.

Dựa theo kết quả phân tích thành phần dinh dưỡng của Yến Sào, yến sào có thành phần rất giàu chất đạm và các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, nên có thể dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe rất tốt, đặc biệt ở người già và trẻ em suy dinh dưỡng. Ngoài ra, yến sào có chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene của da, giúp da không bị lão hóa.

Ngoài ra, theo Đông Y, yến sào vị ngọt, tính bình, vào kinh phế, vị, có tác dụng dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho, định suyễn.Vì vậy, yến sào thường được dùng để hỗ trợ các bệnh về đường hô hấp, bổ phổi, thanh nhiệt, tăng cường sức đề kháng.

Hệ thống  Cửa hàng Nutri luôn cam kết BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Để mua được sản phẩm chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!