An cung ngưu hoàng hoàn hộp màu đỏ của hãng dược phẩm Kwang Dong đã được Bộ Y tế  Hàn Quốc công nhận là một loại thuốc. Ở các nước phát triển nói chung và Hàn Quốc nói riêng, để một sản phẩm dược phẩm được công nhận là thuốc thì nó phải trải qua quá trình kiểm tra và thử nghiệm trên động vật, rồi qua các thử nghiệm trên người cẩn thận và lâu dài. Trên từng hộp thuốc chỉ được in những công dụng của thuốc đã được cơ quan chuyên môn kiểm tra và công nhận trước đó.

An cung tổ én Kwangdong  Hàn Quốc có tác dụng bổ nguyên ích khí, nổi tiếng trong việc phòng ngừa và điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ cũng như các biến chứng cao huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, phục hồi hệ thần kinh, điều hòa nhịp tim…

Hệ thống Cửa hàng Nutri hiện đang đứng trong TOP 10 địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến, Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri luôn lọt TOP tìm kiếm trên google.

Các sản phẩm Yến tổ đều có số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD và đạt chuẩn Quốc tế HACCP đối với dòng Nước yến.

Các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc đều có chứng nhận Quốc tế HACCP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Hệ thống Cửa hàng Nutri luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!