Tổ Yến Sào chứa hàm lượng protein cao, khoảng 50-60% tùy thuộc địa điểm khai thác gồm 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già.

Các nghiên cứu cũng cho thấy tổ yến có thể vô hiệu hóa virus cúm trong các tế bào và ức chế sự ngưng kết hồng cầu của virus cúm trong hồng cầu của người. Khả năng này có được do dư lượng của chuỗi đường syalyl trong tổ yến sào và được cải thiện đáng kể khi được xử lý với enzyme tuyến tụy pancreatin F có chứa protease để thủy phân các glycoprotein thành các glycopeptide.

Nutri là địa chỉ bán Yến sào, nước yến sào uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://nutri.vn/   để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI