Đông Trùng Hạ Thảo nghe tên đã thấy quen thuộc nhưng không chắc là ai cũng biết về loại Đông trùng hạ thảo đặc biệt này.

Đông Trùng Hạ Thảo cũng chưa chắc là con vật nhưng cũng chưa chắc là thực vật … Bằng mắt thường có thể thấy , một đông trùng hạ thảo chia làm 2 phần : một phần như con sâu màu vàng và một phần mọc lên một mầm lá.

Đông Trùng Hạ Thảo thực chất là một loại nấm mà mùa đông nó ăn côn trùng và mùa hè nó mọc ra mầm. Vỏ bên ngoài nó là một con côn trùng nhưng bên trong lại là một loại nấm. Người xưa cho rằng loài sâu mùa đông này đã biến thành ngọn cỏ mùa hạ này nên gọi là Đông Trùng Hạ Thảo.

Đông Trùng Hạ Thảo – dược liệu quý trong Đông y các tác dụng với nhiều bệnh : Bệnh ung thư, bệnh phổi, thận, hệ tuần hoàn, hỗ trợ việc làm đẹp, phục hồi sức khỏe, tăng cường cải thiện sinh lý ở con người.

Đông Trùng Hạ Thảo Butan Đông Trùng Hạ Thảo là một loại dược liệu quý. Được nhập khẩu chính hãng từ Buhtan, đảm bảo chất lượng hứa hẹn là món quà chăm sóc sức khỏe, biếu tặng sang trọng, đẳng cấp, nhất là cực tốt với sức khỏe tất cả mọi người.

Liên hệ Hotline để được tư vấn 24/7 : 09 4848 8383 

HÀNG CỰC CHẤT – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

Nhập khẩu chính hãng Butan

Đảm bảo uy tín, chất lượng

https://nutri.vn/

https://g.page/yensaothanhnhan