Yến sào được mệnh danh là "thực phẩm vàng" bởi trong thành phần của nó chứa hàm lượng Protein cùng với 18 loại axit amin có giá trị dinh dưỡng cao trong việc phát triển, phòng chống bệnh tật và phục hồi sức khỏe…Yến sào phù hợp cho mọi đối tượng như trẻ nhỏ, người già, người bệnh, phụ nữ mang thai…

Những người bị suy nhược hoặc vừa mới ốm dậy hay sau phẫu thuật thường thể trạng rất yếu, ăn uống kém dẫn đến không đủ chất dinh dưỡng hấp thụ vào cơ thể khiến người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, yếu ớt. Thời điểm này nên sử dụng tổ yến để bồi bổ cơ thể, khí huyết lưu thông giúp cơ thể nhanh hồi phục.

Trong thành phần của tổ yến có đến 40 – 50% hàm lượng đạm và các loại axit amin, vi lượng rất cần thiết cho cơ thể con người. Người có sức đề kháng kém thường dễ mắc các bệnh ốm vặt như sổ mũi, nhức đầu, cảm… Để hạn chế các bệnh vặt thường gặp, bạn nên sử dụng tổ yến đều đặn để kích thích sinh trưởng các tế bào bạch cầu tạo nên kháng thể chống lại các vi khuẩn, virut xâm nhập.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri hiện đang đứng trong TOP 10 địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến....

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!