Yến sào hay tổ yến chính là tổ được xây bằng chất tiết ra từ chim yến, tổ yến tự nhiên thường được làm trên những vách núi đá hiểm trở, khó khai thác nên thường có giá trị cao. Ngày nay yến được nuôi nhiều hơn trong những nhà nuôi yến, dễ khai thác hơn nên số lượng tổ yến trên thị trường càng càng nhiều đáp ứng được nhu cầu của dụng lớn của khách hàng.

Tổ yến được xem là loại thực phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng rất cao, chứa 55% protein không béo, giàu canxi với hàm lượng 503,6 - 2071,3 mg/g, natri 39,8 -  509,6 mg/g, axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho sức khỏe.

Yến có thể được chế biến thành nhiều món bổ dưỡng mà vô cùng hấp dẫn như cháo tổ yến, súp yến, yến sào hầm sữa tươi, yến hạt sen,...và món phổ biến hay được nhắc đến chính là yến chưng đường phèn, và đây cũng là loại sản phẩm được bán bổ biến trên thị trường được nhiều người ưa chuộng.

Hệ thống cửa hàng Nutri là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Chúng tôi phân phối các loại  Nhân Sâm& Tổ Yến đảm bảo chất lượng, giá ưu đãi nhất thị trường, ưu tiên quyền lợi khách hàng lên trên nhất “BẢO HÀNH TỚI SỢI YẾN CUỐI CÙNG” cho khách hàng. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu“ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng”chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo:094 848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website  https://nutri.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Hệ thống cửa hàng Yến Sào Hà Nội 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội hân hạnh được phục vụ Quý Khách!