Yến sào đã được người Trung Hoa sử dụng từ cách nay 400 năm, nhưng chủ yếu dành cho tầng lớp quyền lực và giàu có, giờ đây được các chuyên gia của Việt Birds Nest nghiên cứu bổ sung sợi nấm Đông trùng hạ thảo, tạo nên giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc biệt cho sản phẩm Nước yến sào và đông trùng hạ thảo

 Yến đông trùng hạ thảo với hàm lượng yến và Đông trùng hạ thảo 18% trong mỗi lọ cùng vị ngọt thanh, mát dịu của đường phèn hòa quyện trong từng sợi yến giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng và các hoạt chất quý đặc trưng, mùi vị nấm đông trùng hạ thảo đặc trưng và thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là người cao tuổi.

ĐỊA CHỈ MUA YẾN SÀO, NƯỚC YẾN ,NHÂN SÂM HÀN QUỐC UY TÍN

Hệ thống Cửa hàng WELL.vn hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước và luôn đứng TOP tìm kiếm trên Google. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô loại 1, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông (yến sơ chế), Hồng yến, Yến huyết, Nước yến, Hộp quà Nước yến, Nước yến trẻ em, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn đậm đặc không đường, Yến tươi…N hân sâm Hàn Quốc chính hãng như: cao hồng sâm, cao hắc sâm, sâm tươi, nước hồng sâm, đông trùng hạ thảo, an cung ngưu…

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD. Các sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc được nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ tem phụ,có hóa đơn đầy đủ.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://well.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!