Sâm tươi Hàn Quốc, hay còn được gọi là sâm Hàn Quốc, là một loại thảo dược quý hiếm và được coi là có nhiều giá trị dinh dưỡng. Sâm Hàn Quốc thường được trồng và chế biến tại Hàn Quốc, nơi có điều kiện tự nhiên và khí hậu phù hợp để cây sâm phát triển tốt nhất.

Dưới đây là một số thành phần dinh dưỡng chính có trong sâm tươi Hàn Quốc:

  1. Saponin: Đây là thành phần chính trong sâm và được coi là yếu tố quan trọng mang lại các lợi ích cho sức khỏe. Saponin có tác dụng chống vi khuẩn, chống viêm, giảm stress và tăng cường hệ miễn dịch.
  2. Axit amin: Sâm Hàn Quốc chứa nhiều axit amin cần thiết cho cơ thể, bao gồm arginine, histidine, và glutamic. Axit amin là các chất cơ bản để tạo thành protein và cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  3. Vitamin và khoáng chất: Sâm Hàn Quốc cũng cung cấp một loạt các vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B1, B2, B6, sắt, canxi, magiê và kẽm. Những chất này đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất và sự phát triển của cơ thể.
  4. Chất chống oxy hóa: Sâm Hàn Quốc chứa các chất chống oxy hóa như flavonoid và polyphenol, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do gốc tự do và nguyên nhân gây ra bệnh tật.

 ĐỊA CHỈ MUA NHÂN SÂM HÀN QUỐC UY TÍN

Hệ thống Cửa hàng WELL.vn hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Nhân sâm tốt nhất hiện nay trên cả nước và luôn đứng TOP tìm kiếm trên Google. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Sâm tươi, Cao Hồng sâm, Tinh chất Hồng sâm, Nước hồng sâm trẻ em, Sâm tẩm mật ong…

Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng cung cấp đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://well.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!