Yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên như hàm lượng Protein cao (45 - 55%), các loại axitamin và các nguyên tố vi lượng có tác dụng tăng cường trí nhớ, phục hồi sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch, tốt cho trẻ nhỏ. Đây chính là lựa chọn được nhiều khách hàng tìm mua làm quà tặng cho bé yêu nhân ngày Quốc Tế Thiêu Nhi sắp tới

Tổ  yến sào tinh chế  trẻ em tại hệ thống cửa hàng Nutri sẽ mang tới một gợi ý thích hợp để mẹ lựa chọn cho bé. Sản phẩm lấy nguồn nguyên liệu từ tổ yến thiên nhiên kết hợp thêm các dưỡng chất là Canxi, Lysine và chất xơ, nước yến đặc biệt thích hợp để kích thích ăn ngon, bồi bổ cơ thể cho các bé biếng ăn, suy dinh dưỡng.

 TỔ YẾN TINH CHẾ là yến sào đã làm sạch lông và loại bỏ hết tạp chất. Quá trình tinh chế Tổ Yến Sào đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Tổ Yến. Trong thành phần của yến sào còn chứa hơn 50% hàm lượng protein, 290Kcal/100g, 30 loại acid amin cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, phụ nữ, bà bầu, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, bồi bổ sức khỏe người già.

Hệ thống Cửa hàng  NUTRI  luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://nutri.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI