Danh xưng “đệ nhất bát trân ngự thiện” đã gắn liền với yến sào từ thời xa xưa. Bởi lẽ xưng danh vậy cũng vì công dụng tuyệt vời của Yến Sào đem lại cho con người.

Yến nguyên tổ với 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng Yến sào giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, nâng cao hệ miễn dịch cho người già, trẻ nhỏ, hỗ trợ sức khỏe chống chọi lại các bệnh tật, giúp người bệnh mau chóng hồi phục. Không những vậy, các thành phần của yến sào còn giúp ngăn ngừa và điều trị một số căn bệnh điển hình như bệnh tiểu đườg, huyết áp, bệnh về hô hấp, hay ung thư…

Tổ Yến – NutriNest là những yến nguyên tổ đẹp tuyển chọn kỹ từ hàng nghìn tổ yến một mùa. Yến nguyên tổ có nhiều sợi dài, đan cài vào nhau. Sản phẩm đã được làm sạch hoàn toàn bằng nước, sấy khô, tiệt trùng và đóng gói cẩn trọng. 

Yến được đựng trong hộp gỗ sơn mài thiết kế sang trọng và mang đậm tính mỹ thuật truyền thống Việt Nam, phù hợp làm quà biếu tặng.

Hệ thống cửa hàng Nutri  là đại lý phối chính thức các sản phẩm chính hãng Nutrinest – nhà nuôi Yến hàng đầu tại Việt Nam.

Hệ thống Cửa hàng NUTRI  luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Khuyến mại hấp dẫn số lượng có hạn cho tất cả khách hàng mua sản phẩm tổ yến tại cửa hàng sẽ được tặng ngay 10g nấm đông trùng sấy thăng hoa Cordy

 Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://nutri.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI