Theo nghiên cứu trong Đông Y, Đông trùng hạ thảo có tính ấm, vị ngọt, có công dụng bổ thận , tăng cường đề kháng miễn dịch , hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, chống lão hóa, nhưng nhiều người tìm đến Đông Trùng Hạ Thảo lại bởi công dụng đặc biệt với sinh lý , nhất là Phái Mạnh.

Sức khỏe sinh lý ở Phái Mạnh như Suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương.. thường xuất hiện ở độ tuổi 40 trở đi . Tuy nhiên cũng có một phần ít nam giới ở độ tuổi Thanh Niên đang đau đầu vì Sinh Lý , ở độ tuổi này sinh lý suy giảm chủ yếu do cơ thể luôn vào trạng thái mệt mỏi, áp lực vì công việc, thường xuyên làm việc nặng nhọc,..lâu ngày ảnh hưởng tới Sinh Lý.

Vậy nên muốn Cải thiện Sinh Lý thì cần phải bồi bổ sức khỏe cho một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng trước đã.

Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc – Thần Dược vừa tăng cường sức khỏe vừa có tác dụng cải thiện được sinh lý hiệu quả - đây được ví như Bảo Bối trong việc Cải thiện Sinh lý ở Phái Mạnh .

Thành phần chứa tới 17 acid amin khác nhau cùng rất nhiều nguyên tố vi lượng như nhôm, kali, natri… Và đặc biệt, Đông Trùng Hạ Thảo còn chứa một số chất sinh học quan trọng  có tác dụng rất tốt với sức khỏe như cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine… và các vitamin khác nhau như: vitamin A, vitamin B2, vitamin C, vitamin E, vitamin K… rất cần thiết với cơ thể nam giới để giúp tăng cường lưu thông máu, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và chống mệt mỏi, nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho các quý ông.

Những vấn đề trục trặc về sinh lý, vấn đề yếu sinh lý giờ đây đã không còn là nỗi lo của Phái Mạnh vì đã có Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc !!!!

Đông Trùng Hạ Thảo giúp các quý ông cải thiện chức năng tình dục, tăng cường sự dẻo dai trong chuyện giường chiếu.  Thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý của đàn ông, cải thiện chức năng tình dục và nâng cao được chất lượng đời sống vợ chồng, giúp cho gia đình thuận hòa, hạnh phúc hơn.

Để mua Đông trùng hạ thảo chuẩn – xịn – chất lượng xin mời Quý Khách liên hệ theo số Hotline/ Zalo 09 4848 8383 để được nhân viên tư vấn

Hoặc quý khách truy cập vào trang https://nutri.vn/  để biết thêm thông tin sản phẩm