Ngày 28/9/204 Bệnh viện đa khoa tư nhân Bảo Long thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Sinh học Bảo Long được ra đời. Ngày 12/11/2004,  Bệnh viện đa khoa Bảo Long đã chính thức khai trương trước sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Tây (cũ) và các cơ quan thông tấn báo chí. Cũng trong sự kiện trọng đại này Thứ trưởng             Bộ Y tế: Ts Nguyễn Thị Xuyên trao chứng chỉ hành nghề y dược tư nhân cho Bệnh viện đa khoa Bảo Long và cắt băng khai trương Bệnh viện cùng Phó giám đốc Sở Y tế Hà Tây (cũ) và Ban lãnh đạo Tập đoàn Y dược Bảo Long.

Ngày 27/9/2006, Bệnh viện được tách ra khỏi Công ty TNHH Dược phẩm Sin học Bảo Long (nay là Công ty Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long) được hoạt động độc lập, có tư cách pháp nhân và con dấu riêng. Được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 32001279. Bệnh viện đa khoa Bảo Long được cơ cấu gồm các khoa, phòng như: Khoa Cận Lâm Sàng; Khoa Điều dưỡng; Khoa Đông y; Khoa Ngoại; Khoa Dược; Khoa Nội; khoa Khám bệnh… Tính đến nay đã có hơn 100 loại thuốc Đông dược được sản xuất và lưu hành tại Bệnh viện. Sản phẩm thuốc Đông dược có chất lượng tốt, có uy tín lớn trong nước và quốc tế, được khách hàng ưa chuộng, có hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến như hệ thống thông tin, trang bị hồi sức cấp cứu, trang thiết bị y tế phục hồi chức năng, siêu âm, X-quang, điện tim… vừa có đội ngũ thầy thuốc Đông, Tây y giỏi nghề trực tiếp khám và chữa bệnh tại bệnh viện.

Bệnh viện Bảo Long có lương y, tiến sĩ, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Hữu Khai - Tổng giám đốc Tập đoàn Y dược Bảo Long - người đã có nhiều đề tài bào chế thuốc Đông dược xuất sắc, được thưởng nhiều huy chương vàng và là người giỏi nghề Đông y nổi tiếng cả nước về chẩn trị bằng phương pháp y học cổ truyền của dân tộc hàng ngày trực tiếp chẩn trị tại bệnh viện. Đến khám và chữa bệnh với bệnh viện Bảo Long, bệnh nhân vừa chóng lành bệnh, vừa phục hồi chức năng nhanh chóng bằng nhiều loại thuốc Đông dược đặc hiệu, bằng phương pháp vật lý trị liệu, được hướng dẫn tập thể dục thể thao phù hợp với sức khỏe để nâng cao sức khỏe, hướng dẫn tập y võ, luyện khí công, giải trí bằng các môn thể thao phù hợp với sức khỏe của bệnh nhân.

Đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện luôn tận tâm với nghề, họ luôn luôn nghiên cứu ra những phương pháp điều trị tốt nhất hay những phương thuốc giúp hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả. Trong đó, yến sào là thần dược của thiên nhiên giúp cho quá trình hồi phục của bệnh nhân tăng cao. Trong yến sào có chứa khoảng 55% protein không béo cùng 18 loại axit amin cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe cơ thể.

Kính mời Quý khách ghé qua Cửa hàng Yến sào Nutri ngay gần Bệnh viện đa khoa tư nhân Bảo Long để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Cửa hàng Yến sào Nutri có tất cả các loại sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến thô nguyên tổ, yến tinh chế, các loại nước yến, súp yến, yến cho gia đình dùng và yến làm quà tặng được thiết kế trong những hộp quà tặng sang trọng, độc đáo.

Với phương châm “Bảo hành Tổ yến đến tận sợi cuối cùng” Quý khách hàng trọn vẹn an tâm về chất lượng yến sào tại đây. Chúng tôi sẵn sàng nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền nếu Quý khách bắt gặp hàng giả, hàng hóa không đạt chuẩn chỉnh.

Ngoài ra, nếu Quý khách đang bận việc không thể ra tận cửa hàng được, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên giao sản phẩm đến tận nơi để Quý khách lựa chọn.

Quý khách có thể truy cập website https://nutri.vn/ để lựa chọn sản phẩm.

Liên hệ qua Hotline: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 83 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách!